Huyện Ba Vì tổ chức hội nghị giao ban thi đua công tác Mặt trận năm 2018

09/11/2018 - 10:01 AM
Sáng 7/11/2018, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ba Vì tổ chức hội nghị giao ban thi đua năm 2018. Dự hội nghị có các đồng chí: Phùng Huy Hiền - UVTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam 31 xã, thị trấn.
Tại hội nghị, các cụm thi đua của huyện tổ chức họp, bình xét thi đua các đơn vị trong cụm, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện lấy kết quả đó là 1 trong những căn cứ để đánh giá kết quả thực hiện công tác Mặt trận năm 2018 của từng đơn vị. Các cụm thi đua đã dành thời gian trao đổi, thảo luận về những kết quả nổi bật trong công tác Mặt trận năm 2018 của đơn vị mình. Đặc biệt, các xã, thị trấn chia sẻ một số kinh nghiệm cũng như cách làm hay, mô hình tốt trong công tác phối hợp hoạt động tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; công tác giám sát và phản biện xã hội, huy động các nguồn lực bằng hình thức xã hội hóa nhằm để triển khai có hiệu quả các hoạt động chương trình dân sinh, từ thiện xã hội.
''Hiến kế'' cách làm hay trong công tác Mặt trận, sau đó bình xét thi đua các đơn vị trong cụm.
Đ/c Phùng Huy Hiền – UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phát biểu tại hội nghị
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ba Vì Phùng Huy Hiền đánh giá cao công tác thi đua các xã, thị trấn trong năm 2018 và quán triệt một số nội dung trong thời gian tới các đơn vị quan tâm đến công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội MTTQ Việt Nam cấp xã, nhiệm kỳ 2019 – 2024; tổ chức tốt Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc; kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2018); tuyên truyền, vận động Nhân dân tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động xây dựng nông thôn mới, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, xây dựng đô thị văn minh, người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, bảo vệ  môi trường; đoàn kết, hỗ trợ nhau trong sản xuất, phát huy nhiều mô hình làm kinh tế có hiệu quả, góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo, xây dựng nông thôn mới. Đồng thời, tăng cường công tác nắm bắt tình hình dư luận Nhân dân, tránh những vấn đề nổi cộm trong Nhân dân./.
                                                                                                         Phan Hoa

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020