Huyện Thanh Trì tổ chức Hội chợ Xuân Canh Tý 2020

16/01/2020 - 05:12 PM
Sáng ngày 16/1, huyện Thanh Trì tổ chức khai mạc Hội chợ xuân Canh Tý 2020, đây là dịp giới thiệu những thành quả, sản vật quê hương phục vụ Nhân dân trong dịp tết Nguyên đán 2020, hưởng ứng cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Dự hội chợ có các đồng chí: Đặng Đức Quỳnh – UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Huy Chương – UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.
 
Đ/c Nguyễn Huy Chương – UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Trì cùng các đồng chí lãnh đạo thăm các gian hàng trong Hội chợ
Hội chợ Xuân năm 2020 diễn ra từ ngày 16/1/2020 - 20/1/2020, có sự tham gia của 37 doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện và các huyện lân cận với trên 50 gian hàng, chủ yếu giới thiệu bán các sản phẩm làng nghề truyền thống và nông sản thực phẩm, đồ gia dụng phục vụ ngày Tết. Trong đó, có các sản phẩm truyền thống như: Bánh Chưng Duyên Hà; miến dong, bánh đa Hữu Hòa; rau an toàn cà chua, bắp cải, hoa lơ, su hào của Yên Mỹ, Duyên Hà, dệt Tân Triều. Ngoài ra còn có sự tham gia của một số địa phương khác như huyện Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên… với các mặt hàng giày da, thời trang, khảm trai…. nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng và giá cả phù hợp được nhân dân hưởng ứng tham quan và mua sắm.      
 
 Đồng chí Đặng Đức Quỳnh – UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cho biết: Đây là hoạt động thường niên, nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, nông sản làng nghề của huyện, qua đó kích cầu sản xuất và mua sắm của nhân dân trên địa bàn; đồng thời là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, các làng nghề truyền thống và người tiêu dùng gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác, phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm. Hội chợ Tết Xuân Canh Tý ngoài mục đích phục vụ người dân trong và ngoài huyện mua sắm Tết, đây còn là dịp để các doanh nghiệp trên địa bàn quảng bá, giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ, xúc tiến tìm kiếm đối tác đầu tư cũng như góp phần hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"./.
 
Nguyễn Thị Thắm – MTTQ huyện Thanh Trì
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020