Khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại năm 2019

13/09/2019 - 07:06 PM
Tối 12/9, huyện Hoài Đức tổ chức khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại năm 2019, thiết thực chào mừng 65 năm Giải phóng Thủ đô 10/10/1954 – 10/10/2019. Dự khai mạc Hội chợ các có đồng chí: Đàm Văn Thông – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đỗ Đức Trung – TVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Đăng Sơn – UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện.
Hội chợ diễn ra từ ngày 10 đến 17/9/2019, với quy mô hơn 100 gian hàng trưng bày giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông nghiệp, làng nghề tiêu biểu của huyện; các sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh, hợp tác xã trong huyện, TP Hà Nội và một số tỉnh trong cả nước. Các mặt hàng tại hội chợ khá phong phú và đa dạng như: Hàng thủ công mỹ nghệ, hoa, cây cảnh, sản phẩm làng nghề, hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, hàng may mặc, nông sản, thực phẩm chế biến... là hàng Việt Nam, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng,
Trong thời gian diễn ra, Hội chợ có nhiều hoạt động như: Triển lãm hoa anh đào, con đường ánh sáng, không gian tranh nghệ thuật 3D, chương trình xiếc nghệ thuật, ca nhạc đặc sắc, phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm và vui chơi giải trí của Nhân dân trong và ngoài huyện.
Đây là một trong những hoạt động thiết thực, nhằm thúc đẩy hoạt động thương mại, tạo cơ hội để các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, hộ sản xuất kinh doanh tìm kiếm cơ hội đầu tư, ký kết các hợp đồng thương mại, là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, tạo động lực thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trong và ngoài huyện. Đồng thời quảng bá, giới thiệu hình ảnh, con người và các sản vật của địa phương tới người tiêu dùng trong và ngoài Thành phố./.
Kim Liên
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020