Khai mạc ngày hội khuyến mại du lịch Hà Nội 2015

09/11/2015 - 03:03 PM

Sáng 7/11/2015, tại vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm), Sở Công thương phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội và các doanh nghiệp, Hiệp hội du lịch, lữ hành, khách sạn Hà Nội tổ chức khai mạc “Ngày hội khuyến mại du lịch Hà Nội 2015”. Nằm trong khuôn khổ Tháng khuyến mại Hà Nội 2015, đây được coi là điểm mới, điểm nhấn trong chuỗi sự kiện của Tháng khuyến mại 2015.

Bà Trần Thị Phương Lan- Phó Giám đốc Sở Công thương phát biểu khai mạc Ngày hội khuyến mại du lịch Hà Nội 2015

Phát biểu khai mạc Ngày hội khuyến mại du lịch Hà Nội 2015, bà Trần Thị Phương Lan- Phó Giám đốc Sở Công thương, Trưởng Ban tổ chức Tháng Khuyến mại Hà Nội cho biết: “Thông qua Ngày hội khuyến mại du lịch, các doanh nghiệp (DN) du lịch, lữ hành, khách sạn sẽ có thêm cơ hội để triển khai các chương trình khuyến mại du lịch hấp dẫn tới du khách trong và ngoài nước, giới thiệu, quảng bá các tour du lịch, các danh lam thắng cảnh, các khu vui chơi của Hà Nội, các di sản văn hóa du lịch của Việt Nam và thế  giới. Các DN sản xuất sẽ nhiều cơ hội để tiếp xúc với các đối tượng là khách du lịch trong và ngoài nước để nắm bắt nhu cầu thị hiếu, cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm, hạ giá thành. Các DN kinh doanh khai thác đa dạng nguồn hàng theo nhu cầu của khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ, thay đổi phong cách giao tiếp theo hướng văn minh hiện đại. Ngày hội khuyến mại du lịch là sự kếp hợp có ý nghĩa quan trọng để ngành du lịch kích cầu, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Ngày hội khuyến mại du lịch Hà Nội 2015

Ngày hội khuyến mại du lịch đã thu hút 46 gian hàng của 37 DN, trong đó có 24 DN thuộc lĩnh vực lữ hành du lịch và xúc tiến du lịch, 2 DN hàng không, 3 DN khách sạn, giải trí, viễn thông và 8 DN sản xuất kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ. Các DN giới thiệu tới khách hàng hơn 500 tour du lịch chất lượng và hàng nghìn vé máy bay giá ưu đãi, tạo cơ hội trải nghiệm các tour du lịch thú vị và hấp dẫn tại các điểm đến trong nước và quốc tế, như Vietjet Air sẽ bán 1.000 vé máy bay với giá chỉ 99 nghìn đồng… Jetstar có chương trình săn vé 0 đồng; Saigon Tourist, VietnamTourism Hà Nội có chương trình Bốc thăm tour du lịch miễn phí… Các tour trong nước được nhiều công ty giảm giá mạnh gồm Hà Giang, Hạ Long, Nha Trang, Đà Lạt, Cần Thơ, Phú Quốc với mức ưu đãi 1-3 triệu đồng…

 Tại đây, khách du lịch sẽ được hưởng các tour, dịch vụ với giá ưu đãi khi tới tham quan du lịch tại Thủ đô  Hà Nội, các tỉnh, TP trong cả nước; đồng thời là một trong các giải pháp quan trọng để ngành Công thương kích cầu tiêu dùng, giúp các DN sản xuất, kinh doanh thương mại tăng tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ, đẩy mạnh xuất khẩu tại chỗ, góp phần thực hiện tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội TP Hà Nội năm 2015”.

Ngày hội khuyến mại du lịch thu hút đông đảo du khách trong nước và khách quốc tế đến tham quan và hưởng các dịch vụ với giá ưu đãi

Ngày hội khuyến mại du lịch được đánh giá sẽ là một đòn bẩy để góp phần thúc đẩy tăng trưởng và kích cầu du lịch của Hà Nội nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung trong giai đoạn cuối năm. Chương trình thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tới tham quan các gian hàng. Chương trình diễn ra trong hai ngày (7, 8/11/2015).

Minh Huệ


 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020