Tháng khuyến mại Hà Nội 2013 được tổ chức từ 1/11 đến
30/11/2013 trên toàn địa bàn TP, thu hút 1.032 điểm khuyến mại, tăng
10% so với năm 2012. Các điểm khuyến mại sẽ thực hiện giảm giá từ 15%
đến 50%, là cơ hội mua sắm cho mọi người tiêu dùng Thủ đô nói riêng và
các tỉnh lân cận nói chung.
Mở đầu Tháng khuyến mại là chương trình bán hàng khuyến mại trực tuyến (từngày01đến 15/10/2013) qua Website WWW.hangvietchinhhang.vn. Ngưòi tiêu dùng khi truy cập vào địa chỉ trên có thể mua sắm trực tuyến tại website của hơn 100 doanh nghiệp (DN) tham gia chương trình.
Bùng nổ khuyến mại là sự kiện Ngày vàng diễn ra trong 02 ngày
(16,17/11/2013) tại các Điểm vàng khuyến mại, bao gồm các siêu thị tổng
hợp, các trung tâm thương mại lớn thuộc ngành điện máy và tổng hợp của
các DN có uy tín trên địa bàn TP với mức giá giảm sâu tới 50%. Tiếp đó
là Hội chợ vàng khuyến mại sẽ được tổ chức từ ngày 29/11đến ngày
03/12/2013 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, quy mô khoảng 150 gian hàng với hàng nghìn sản phẩm, hàng hoá thiết yếu với giá cả ưu đãi và khuyến mại lớn.
Các DN tham gia chương trình đã cam kết chất lượng hàng hoá và dịch vụ
chăm sóc khách hàng, số lượng hàng hoá, bảo đảm đáp ứng nhu cầu mua sắm
của ngưòi tiêu dùng Thủ đô trong suốt Tháng khuyến mại.
BCT cũng đã kêu gọi các DN tham gia chương trình từ thiện để chia sẻ
thành công Tháng khuyến mại đến với những đối tượng khó khăn, thể hiện
nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân tương ái của ngưòi Việt Nam.
Đặc biệt, năm nay BTC Tháng khuyến mại Hà Nội đã phối hợp với Tổng cục
Du lịch và BTC Đại hội Quảng cáo châu Á nhằm quảng bá và khuyến khích
khách du lịch tham gia mua sắm trong Tháng khuyến mại. Thông qua hoạt
động hợp tác này, dự kiến, Tháng khuyến mại sẽ đón nhận hàng ngàn đại
biểu đến dự Đại hội (từ ngày 11 đến 14/11/2014) nhằm thúc đẩy du lịch,
kích cầu tiêu dùng. Các DN cũng có thêm cơ hội giới thiệu sản phẩm và
quảng bá thương hiệu, góp phần mang lại thành công của Tháng khuyến mại
Hà Nội 2013./.
Lệ Hằng