Quốc Oai khai mạc Hội chợ hàng Việt và hưởng ứng bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2017.

04/10/2017 - 12:15 PM

Tối 03/10, tại trung tâm huyện Quốc Oai, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Quốc Oai phối hợp với UBND huyện tổ chức lễ khai mạc Hội chợ hàng Việt và hưởng ứng bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2017.  

Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Lê Thị Kim Oanh - Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP, Phó trưởng Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP; Trần Thị Phương Lan - Phó Giám đốc Sở Công Thương; Nguyễn Thanh Hải - UVTT, Trưởng ban Tuyên giáovà Đối ngoại Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP; Nguyễn Văn Thọ- Bí thư Huyện ủy; Đỗ Lai Luật – UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Nguyễn Tiến Quý - UVTV, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện, Trưởng ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” huyện; thành viên Ban chỉ đạo cuộc vận động (CVĐ): ''Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'' huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan trong huyện và các xã, thị trấn.


     Các đ/c lãnh đạo TP và huyện cắt băng khai mạc Hội chợ hàng Việt huyện Quốc Oai.

Hội chợ được tổ chức từ ngày 03/10 đến ngày 10/10, có quy mô 150 gian hàng của các doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt trong và ngoài huyện tham dự với các mặt hàng như: Sản phẩm làng nghề, tiểu thủ công nghiệp, đồ gia dụng... Đặc biệt là 18/21 gian hàng của các xã, thị trấn với những sản phẩm đặc sắc của từng địa phương. 

Phát biểu khai mạc, đồng chí Đỗ Lai Luật – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng ban Tổ chức Hội chợ đánh giá cao sự tham gia của các đơn vị; đồng thời khẳng định:  Hội chợ hàng Việt có ý nghĩa chính trị to lớn, nhằm tăng cường nhận thức của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện thực hiện CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; giúp các DN, cơ sở sản xuất kinh doanh đẩy mạnh sản xuất, tạo dựng uy tín, hiểu rõ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân để củng cố, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển hệ thống bán lẻ rộng khắp trong và ngoài huyện. Cùng với đó, Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” để người tiêu dùng bình chọn, tôn vinh sản phẩm mình yêu thích; đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho người dân có cơ hội lựa chọn, mua sắm những hàng hóa đa dạng về mẫu mã và chủng loại với chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý.

Đồng chí Trần Thị Phương Lan – Phó Giám đốc Sở Công thương phát biểu chào mừng tại hội chợ đã khẳng định: CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” có ý nghĩa to lớn, quan trọng nhiều mặt đối với các hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống xã hội. Huyện Quốc Oai là một trong những địa phương tích cực triển khai thực hiện CVĐ trên địa bàn TP./.

Đỗ Thị Huyền 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020