Tây Hồ chung tay ủng hộ quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2023

09/04/2023 - 09:36 AM

Ngày 07/4/2023, Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tây Hồ phối hợp với UBND quận phát động và tiếp nhận ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” trên địa bàn quận Tây Hồ năm 2023.
Tham dự lễ phát động có đ/c Nguyễn Lan Hương - Uỷ viên Ban thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, đ/c Lê Thị Thu Hằng - TUV, Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận và các đ/c đại diện các ban Thành uỷ, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Ban Thường vụ Quận uỷ, các phòng ban ngành, đơn vị hành chính sự nghiệp thuộc quận.
Phát động tại lễ phát động đ/c Trần Gia Hùng - Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận đã nhấn mạnh: Biển và hải đảo Việt Nam là một phần lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc, qua hàng ngàn năm lịch sử, biết bao thế hệ cha ông ta đã đổ xương máu để xây dựng, gìn giữ, phát triển và bảo vệ chủ quyền đất nước cho hiện tại và tương lai. Tham gia xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển, đảo là quyền và nghĩa vụ thiêng liêng của mỗi người dân Việt Nam. Trong những năm qua, với tinh thần "Vì biển, đảo Việt Nam", Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận luôn có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa để cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên các vùng biển và hải đảo, góp phần xây dựng và bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.
Toàn cảnh Lễ phát động
Nhằm phát huy sức mạnh, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc; tiếp tục thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ và các tầng lớp Nhân dân trong quận với biển, đảo Việt Nam và có thêm nguồn lực để hỗ trợ quân và dân trên các vùng biến, đảo của Tổ quốc. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ đã phát động và kêu gọi các cơ quan, tổ chức, đơn vị, xí nghiệp, trường học, doanh nghiệp, các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn quận nêu cao tinh thần đoàn kết dân tộc, hướng về biển, đảo thân yêu, tích cực hưởng ứng ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2023.
Tại hội nghị các cơ quan, đơn vị, cán bộ, hội viên và Nhân dân trên địa bàn quận đã ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam năm 2023” với tổng số tiền quyên góp tại hội nghị là 206 triệu đồng. Tổng số cam kết ủng hộ Quỹ của quận Tây Hồ đợt 1 là 605 triệu đồng và cả năm là 1,2 tỷ đồng.
Các đơn vị tham gia ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2023
MTTQ Việt Nam quận Tây Hồ tiếp nhận ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” từ các cơ quan, đơn vị, cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân thời gian bắt đầu từ ngày 30/03/2023 đến 30/6/2023.
                                                Hoàng Hương

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020