Thị xã Sơn Tây tổ chức hội chợ thương mại năm 2019.

09/08/2019 - 03:10 PM
Chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng Sơn Tây (03/8/1954-03/8/2019), Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thị xã phối hợp với Hội doanh nghiệp thị xã Sơn Tây tổ chức hội chợ thương mại với chủ đề “Doanh nghiệp Sơn Tây hội nhập và phát triển” trong thời gian từ ngày 1/8 đến 8/8/2019.
Hội chợ có quy mô trên 150 gian hàng thuộc các ngành hàng: Thiết bị điện tử, điện lạnh, âm thanh, sản phẩm may mặc, da giày, mỹ phẩm, sản phẩm nông sản, hàng thủ công mỹ nghệ. Ngoài ra còn có các gian hàng triển lãm giới thiệu các sản phẩm kinh tế của địa phương và các sản phẩm đặc trưng vùng miền trong nước.
Đại biểu tham quan các gian hàng
Trong những ngày diễn ra hội chợ đã thu hút hàng nghìn người tham quan, mua sắm. Thông qua chương trình nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu các mặt hàng sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp, thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm tiêu biểu nhằm xúc tiến thương mại, giao lưu tìm kiếm thị trường, hợp tác kinh doanh…
                                              Ủy ban MTTQ thị xã Sơn Tây

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020