Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hai Bà Trưng Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023

17/01/2023 - 04:34 PM
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hai Bà Trưng đã tổ chức buổi gặp mặt chúc Tết các đồng chí Nguyên lãnh đạo, cán bộ MTTQ qua các thời kỳ đã nghỉ hưu tại cơ quan Mặt trận. Cùng dự buổi gặp mặt  có các vị trong Ban Thường trực và cán bộ, chuyên viên cơ quan Uỷ ban MTTQ Việt Nam Quận.
Tại buổi gặp mặt, Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam đã thông tin một số kết quả nổi bật về công tác Mặt trận đã đạt được trong năm 2022 của MTTQ các cấp quận Hai Bà Trưng.
Bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước kết quả đạt được của quận Hai Bà Trưng nói chung và của Uỷ ban MTTQ Việt Nam Quận nói riêng, các bác, các đồng chí cán bộ hưu trí đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận, nhất là các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm trong việc phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết để chỉ đạo, điều hành thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Các bác, đồng chí tin tưởng, với sự nỗ lực của tập thể Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đưa hoạt động công tác Mặt trận đi vào chiều sâu, ngày càng thiết thực, hiệu quả và đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.
Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận chúc tết, tặng quà cán bộ hưu trí nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão.
Nhân dịp Tết đến xuân về, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận đã gửi lời chúc Tết đến các bác, các đồng chí cán bộ hưu trí và mong muốn các bác, các đồng chí tiếp tục quan tâm đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết để công tác Mặt trận của quận nhà ngày càng vững mạnh.                                                  
Quỳnh Nguyễn
 
 
 
 
 
 

Các tin tức khác

Về thuật ngữ “đoàn kết”

04/11/2022 - 4.835 lượt xem
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020