Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố gặp phóng viên báo, đài, cộng tác viên bản tin và Website nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023

09/01/2023 - 06:14 PM
Chiều 9/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí của Trung ương, địa phương và cộng tác viên Website, Bản tin Dân chủ và Đoàn kết, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Đồng chí UVBTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương chủ trì hội nghị. 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Anh Tuấn đã thông tin khái quát tới các cơ quan báo chí về những kết quả nổi bật mà Mặt trận Thành phố đạt được trong năm 2022. Đồng chí nhấn mạnh, MTTQ Việt Nam các cấp, các tổ chức thành viên đã chủ động xây dựng và triển khai kịp thời kế hoạch công tác năm gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương; lựa chọn, triển khai các nhiệm vụ có trọng tâm, trọng điểm, chủ động, quyết liệt trong thực hiện các nhiệm vụ đột xuất, phát sinh, đạt được nhiều kết quả nổi bật như: Công tác kiện toàn tổ chức, cán bộ, nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ Mặt trận được triển khai nghiêm túc, đúng quy định, chú trọng đổi mới phương thức hoạt động, công tác thi đua và xây dựng các mô hình mới trong công tác Mặt trận. Các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước tiếp tục được triển khai thực hiện với nhiều mô hình mới, hay, cách làm sáng tạo, nhiều hoạt động thiết thực, phong phú, ý nghĩa, có tính lan toả cao. Trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, đã tổ chức thăm, tặng 61.903 suất quà trị giá trên 30,29 tỷ đồng. Phối hợp với UBND Thành phố tổ chức thành công Chương trình truyền hình trực tiếp Lễ phát động Tháng cao điểm Vì người nghèo và an sinh xã hội năm 2022. Quỹ “Vì người nghèo” cả 3 cấp đã tiếp nhận ủng hộ và đăng ký ủng hộ với số tiền trên 83 tỷ đồng. Quỹ “Vì người nghèo” Thành phố trích trên 13 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng 222 nhà đại đoàn kết và hỗ trợ 365 người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố và tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương 10 tỷ đồng. Có được những kết quả trên là nhờ sự chỉ đạo, hướng dẫn của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, của Thành ủy, sự phối hợp của chính quyền và các tổ chức thành viên, đặc biệt là tinh thần trách nhiệm của phóng viên, cộng tác viên. Các cơ quan Báo chí đã chuyển tải kịp thời thông tin chủ đề công tác năm, các nhiệm vụ trọng tâm, các chương trình công tác lớn của Thành phố và Mặt trận, đồng thời phản ánh hết sức phong phú, sôi động những phong trào thi đua, các cuộc vận động do Ủy ban MTTQ Việt Nam phát động.
Các đồng chí phóng viên, CTV phát biểu tại Hội nghị gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương, Thành phố, các Công tác viên Bản tin và Website ghi nhận, đánh giá cao thành tích của các cấp Mặt trận thành phố trong năm 2022. Đồng thời cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố đối với các cơ quan báo chí và khẳng định, trong năm 2023 và những năm tiếp theo, các cơ quan báo chí Trung ương, thành phố sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa và luôn đồng hành cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố trong sự nghiệp xây dựng và phát triển khối đại đoàn kết toàn dân.
Đồng chí Nguyễn Lan Hương, UVBTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố phát biểu tại Hội nghị gặp mặt
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Lan Hương, UVBTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố gửi lời tri ân sâu sắc đến các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương, thành phố thời gian qua đã luôn đồng hành, ủng hộ Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố. Năm 2023 Mặt trận Thành phố có rất nhiều chương trình, hoạt động vì vậy rất mong các phóng viên báo đài sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ tiến bước cùng Mặt trận Thành phố trong những hoạt động mà các phóng viên báo đài quan tâm, đồng thời sẽ phối hợp, giúp đỡ tạo điều kiện thuận lợi nhất để các cơ quan báo chí, truyền thông hoạt động tác nghiệp trong mọi hoạt động của các cấp Mặt trận Thành phố. 
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố chụp ảnh lưu niệm cùng với các phóng viên, cộng tác viên
 
Trường An - Thế Khánh

Các tin tức khác

Về thuật ngữ “đoàn kết”

04/11/2022 - 5.388 lượt xem
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020