Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND Huyện Đông Anh khóa 20, nhiệm kỳ 2021 - 2026

08/05/2021 - 05:20 PM
Theo kế hoạch công tác, từ 04-07/5/2021 tại trụ sở UBND các xã, thị trấn Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đông Anh đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử viên đại biểu HĐND Huyện Đông Anh khóa 20, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại các đơn vị bầu cử trên địa bàn Huyện
Tại các hội nghị cử tri đã được nghe tiểu sử và chương trình hành động của các ứng cử viên. Theo đó các ứng cử viên nhiệm kỳ này đã được các hội nghị hiệp thương lựa chọn giới thiệu đều đúng cơ cấu, thành phần, số lượng theo qui định của luật bầu cử. Trong các chương trình hành động của các ứng cử viên đều phấn khởi và vinh dự được cử tri nơi công tác, nơi cư trú giới thiệu tham gia ứng cử và được Ủy ban MTTQ Việt Nam Huyện tổ chức hội nghị hiệp thương giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân Huyện khóa 20, nhiệm kỳ 2021- 2026. Nêu bật những thành tựu mà Huyện đạt được trong thời gian qua, những vấn đề còn tồn tại cần giải quyết và nhấn mạnh trách nhiệm của người đại biểu HĐND Huyện là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân địa phương, lắng nghe và là cầu nối để nguyện vọng của nhân dân đến được các cơ quan quản lý nhà nước. Các ứng cử viên cũng hứa nếu trúng cử sẽ phát huy năng lực chuyên môn, sở trường và kinh nghiệm công tác để làm thật tốt vai trò của người đại biểu dân cử. 
Ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Đông Anh TXCT tại xã Kim Chung
 
Sau khi được tìm hiểu tóm tắt tiểu sử, cũng như được nghe trực tiếp chương trình hành động của các ứng cử viên, đại biểu cử tri của 24 đơn vị đã đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo, và sự cầu thị của các ứng cử viên. Đồng thời, cũng mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử sẽ quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề mà nhân dân địa phương quan tâm, có ý kiến đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết kịp thời những kiến nghị của cử tri. Cử tri trong Huyện cũng mong muốn các ứng cử viên dù có trúng cử hay không trúng cử cũng đều mang hết tâm huyết đóng góp cho sự nghiệp phát triển chung của địa phương, góp phần xây dựng Huyện Đông Anh ngày càng phát triển.
Ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Đông Anh TXCT tại xã Vĩnh Ngọc
 
Trong không khí dân chủ, cởi mở cử tri các xã cũng đã trao đổi thắng thắn với các ứng cử viên về những vấn đề mà nhân dân quan tâm thuộc các lĩnh vực phát triển kinh tế xã hội tại địa phương mình. Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử viên đại biểu HĐND Huyện Đông Anh khóa 20, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại 24 xã, thị trấn đã diễn ra đảm bảo an toàn về công tác phòng chống dịch Covid -19 và thành công tốt đẹp.
  Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đông Anh
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020