Thanh Oai tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố nhiệm kỳ 2021 – 2026

13/05/2021 - 06:56 PM
Thực hiện hướng dẫn số 61/HD-MTTQ-BTT, ngày 4/5/2021 của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về Hướng dẫn tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử phù hợp với yêu cầu phòng, chống dịch Covid – 19. Chiều ngày 12/5/2021 được sự ủy quyền của Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Oai tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri trực tuyến từ điểm cầu huyện đến 21 xã, thị trấn để người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố nhiệm kỳ 2021 – 2026 vận động bầu cử tại đơn vị bầu cử số 14 huyện Thanh Oai. Tham dự hội nghị tại điểm cầu của huyện: có các ông, bà đại diện Ủy ban bầu cử Huyện Thanh Oai, Lãnh đạo Thường trực HĐND, UBND, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Huyện, các tổ chức chính trị - xã hội Huyện Thanh Oai, các cơ quan nhà nước, tổ chức đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn Huyện. Tại điểm cầu 21 xã, thị trấn: có các ông bà Bí thư đảng ủy, chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Ủy ban bầu cử, chủ tịch Ủy ban MTTQ; các ông bà trưởng ban công tác mặt trận, tổ trưởng tổ dân phố, trưởng ban bầu cử và đại diện cử tri của Huyện.
Hội nghị TXCT tại các điểm cầu trực tuyến của huyện
 
Người ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố  tại đơn vị bầu cử số 14 Huyện Thanh Oai gồm 5 ông, bà:
1. Ông Nguyễn Công Anh –  Công chức quản lý - Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm ủy ban Kiểm tra cơ quan, Phó giám đốc sở tư pháp thành phố Hà Nội.
2. Bà Phùng Thị Hồng Hà – Cán bộ, Ủy viên ban thường vụ Thành ủy, Phó bí thư đảng đoàn, Phó chủ tịch HĐND Thành phố.
3. Ông Nguyễn Nguyên Hùng – Cán bộ, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Thanh Oai.
4. Bà Trần Thị Phương – Viên chức, bí thư chi bộ, Phó chủ tịch Liên Hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hà Nội.
5. Bà Nguyễn Thị Vinh – Công chức - Ủy viên Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Oai.
Tại hội nghị các cử tri đã được nghe bà Nguyễn Thị Bích Thủy – UVTV – Trưởng ban Dân vận – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện thông qua tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của 5 ứng cử viên đại biểu Hội đồng Nhân dân Thành phố. Tiếp sau đó các ứng cử viên đã lần lượt báo cáo với cử tri về dự kiến chương trình hành động nếu được bầu làm đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố nhiệm  kỳ 2021 – 2026.
Sau khi nghe các ứng cử viên đại biểu HĐND Thành phố trình bày chương trình hành động nếu được bầu làm đại biểu HĐND, đã có 5 ý kiến phát biểu của cử, các ý kiến đều đánh giá cao chương trình hành động của mỗi ứng cử viên và bày tỏ mong muốn các đại biểu HĐND luôn giữ mối liên hệ mật thiết với cử tri, lắng nghe những ý kiến, nguyện vọng của cử tri để phản ánh với HĐND Thành phố và các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết những vấn đề cử tri quan tâm. Đồng thời, cử tri mong muốn các đại biểu hãy thực hiện tốt chương trình hành động của mình, quan tâm giải quyết các vấn đề mà cử tri quan tâm như các dự án chậm triển khai để đất hoang hóa, lãng phí; công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng; vệ sinh môi trường; phát triển sản xuất nâng cao đời sống nhân dân, công tác an sinh xã hội, nông thôn mới….
Thay mặt cho các ứng cử viên đơn vị bầu cử số 14, bà Phùng Thị Hồng Hà, UVBTV Thành ủy - Phó Chủ tịch HĐND Thành phố đã tiếp thu các ý kiến đóng góp của cử tri; đồng thời bày tỏ nếu được tín nhiệm bầu vào HĐND Thành phố, mỗi đại biểu sẽ làm tốt vai trò người đại biểu HĐND, giữ mối liên hệ mật thiết với cử tri, lắng nghe những ý kiến, nguyện vọng của cử tri để phản ánh với HĐND Thành phố và các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết những vấn đề cử tri quan tâm. Bằng tất cả trách nhiệm,, tâm huyết, trên cương vị công tác của mỗi ứng cử viên, sẽ nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc, xứng đáng với niềm tin của cử tri Thanh Oai. Các ứng cử viên dù trúng cử hay không thì cung sẽ làm hết trách nhiệm và quan tâm đến những vấn đề người dân băn khoăn để tháo gỡ góp phần xây dựng huyện Thanh Oai ngày càng phát triển.
Nguyễn Thị Vinh
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020