Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ba Vì thăm, tặng quà Mẹ và vợ Liệt sỹ nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022)

13/07/2022 - 03:14 PM
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), được sự phân công của Ban Thường vụ Huyện ủy, chiều ngày 12/7/2022, đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh - UVTV, Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ba Vì đã tới thăm, tặng quà Mẹ và vợ liệt sỹ. Cùng đi với đoàn có các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phú Phương, xã Tản Hồng và xã Châu Sơn. Tại các gia đình, đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh đã ân cần động viên, thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn trước sự hy sinh, cống hiến của Mẹ, vợ Liệt sỹ đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh chúc các Mẹ luôn mạnh khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho các con cháu; tiếp tục động viên, giáo dục con cháu trong gia đình phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua ở địa phương, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Qua đây, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã đề nghị cấp ủy, chính quyền 3 xã: Phú Phương, Tản Hồng, Châu Sơn cần quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần và kịp thời giải quyết các chế độ chính sách đối với các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.
Đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ba Vì thăm, tặng quà Mẹ Liệt sỹ
Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh - UVTV, Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ba Vì đã trao 06 suất quà tới 06 Mẹ và vợ Liệt sỹ. Đây là hoạt động ý nghĩa của huyện Ba Vì nói chung, MTTQ huyện nói riêng thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, bày tỏ lòng tri ân với thế hệ cha anh đi trước đã hy sinh để bảo vệ nền độc lập, tự do cho Tổ quốc, mang lại cuộc sống bình yên, no ấm cho thế hệ hôm nay.
Ủy ban MTTQ huyện Ba Vì

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020