Chương Mỹ tổ chức 4 đoàn thăm, tặng quà, chúc tết người có công tiêu biểu nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

26/01/2021 - 10:32 AM
Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều 22/1, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cùng lãnh đạo một số phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện đã tổ chức 4 đoàn đi thăm và tặng quà người có công tiêu biểu tại các xã: Ngọc Hòa, Phú Nghĩa, Tân Tiến và Đồng Phú. Các đoàn đã trao tặng 12 suất quà, mỗi suất trị giá trên 1 triệu đồng tới các gia đình chính sách.
Đây là một trong những hoạt động thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, Chính quyền huyện đối với các gia đình thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng nhằm bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sỹ, những người đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập tự do của Tổ quốc.
Trong đó đoàn công tác số 4 do đồng chí Vũ Xuân Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện làm Trưởng đoàn, cùng với các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện; lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phú Nghĩa đã tới thăm, chúc tết thương binh 4/4 Nguyễn Xuân Thi (sinh năm 1955) ở xóm Thượng, bệnh binh 2/3 Hoàng Văn Quyết (sinh năm 1948) ở thôn Phú Hữu 1 và bà Hoàng Thị Nhiếm (sinh năm 1938) là vợ liệt sỹ Hoàng Gia Chanh, ở thôn Nghĩa Hảo, xã Phú Nghĩa.
 
Đồng chí Vũ Xuân Hùng - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện (thứ ba từ trái sang) thăm tặng quà, chúc tết thương binh Nguyễn Xuân Thi, xã Phú Nghĩa
Tại các nơi đến thăm, thay mặt các đồng chí trong Đoàn công tác của huyện, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống các gia đình chính sách. Đồng chí cũng bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến, đóng góp của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời chúc thương binh Nguyễn Xuân Thi, bệnh binh Hoàng Văn Quyết và bà Hoàng Thị Nhiếm cùng gia đình luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, của quê hương, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, góp phần tích cực xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển. Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện chúc các gia đình đón xuân mới đầm ấm, an vui.
 
                                                                                                                                      Hoài Lưu
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020