Đống Đa: Trao quà cho các gia đình Công giáo là Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, thân nhân liệt sỹ, nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2015)

24/07/2015 - 03:26 PM

Thực hiện truyền thống đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, tri ân với những người có công với cách mạng, nhân dịp Ngày Thương binh - liệt sỹ 27/7, chiều ngày 23/7/2015, UBND-Ủy ban MTTQ quận Đống Đa tổ chức buổi gặp mặt tặng quà cho 12 cá nhân đại diện cho các gia đình đồng bào Công giáo là Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, thân nhân liệt sỹ.

Về dự có đại diện CATP và các đồng chí: Phan Hồng Việt – UVTV, Phó Chủ tịch UBND quận; Võ Hồng Phương - Trưởng Công an quận; Bùi Long Hòa - QUV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận; đại diện Ban Đoàn kết Công giáo quận; đại diện lãnh đạo 3 phường: Quang Trung, Hàng Bột, Nam Đồng cùng 12 giáo dân là thương binh, thân nhân liệt sỹ, Bà mẹ Việt Nam anh hùng hiện đang sinh sống trên địa bàn quận.

Đồng chí Bùi Long Hòa - Chủ tịch MTTQ quận trao quà cho các giáo dân

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo quận và TP đã thăm hỏi ân cần Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, gia đình liệt sỹ và mong muốn mọi người, mọi nhà tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của gia đình, quê hương, giáo dục con cháu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng quận Đống Đa ngày càng văn minh, giàu đẹp.

 Đồng chí Võ Hồng Phương-Trưởng Công an quận thừa ủy quyền Giám đốc CATP đã phát biểu và trao quà cho các cá nhân. Lãnh đạo quận Đống Đa cũng trao 12 xuất quà cho các giáo dân là Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh và thân nhân liệt sỹ./.

Ủy ban MTTQ quận Đống Đa

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020