Lãnh đạo huyện Ba Vì thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2016)

26/07/2016 - 08:13 AM

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (TBLS) 27/7/1947 – 27/7/2016, sáng ngày 25/7/2016, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ huyện Ba Vì phối hợp với các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội đi thăm và tặng quà 03 gia đình liệt sỹ có thân nhân đang công tác tại cơ quan MTTQ và Hội Nông dân huyện.

 Đến thăm các gia đình, đồng chí Phùng Huy Hiền –UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện thay mặt đoàn đã trao quà và ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và cuộc sống của các gia đình chính sách, bày tỏ lòng biết ơn đối với những cống hiến to lớn của các liệt sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp cách mạng của đất nước và dân tộc. Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương; giáo dục, động viên con cháu cống hiến công sức, trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng quê hương Ba Vì ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đại diện các gia đình chính sách đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các cấp ủy Đảng, chính quyền, các cơ quan đã quan tâm đến các gia đình chính sách, người có công cả về vật chất, lẫn tinh thần, động viên các gia đình yên tâm, ổn định cuộc sống và hứa trong thời gian tới sẽ tiếp tục động viên con cháu gương mẫu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước do các cấp phát động. Đồng thời mong muốn các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng luôn nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành, đó là nguồn động viên lớn lao đối với các gia đình.

 

Đ/c Phùng Huy Hiền - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Ba Vì tặng quà cho gia đình Bà Ngô Thị Đếm  - vợ liệt Sỹ Phùng Văn Tân ở thôn Tuấn Xuyên, xã Vạn Thắng

Hàng năm, cùng với các hoạt động của các cấp uỷ Đảng, chính quyền và các tầng lớp nhân dân huyện Ba Vì đối với phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, việc tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách là một hoạt động thường xuyên của Ủy ban MTTQ huyện. Món quà gửi đến các gia đình nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày TBLS tuy nhỏ bé nhưng mạng đầy ý nghĩa thiết thực, tính nhân văn sâu sắc, qua đó đã góp phần cổ vũ, động viên, chăm lo đời sống cho các thương binh, gia đình gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng./.

                                                                  Phan Thị Hoa 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020