Quận Hà Đông thăm, tặng quà các đối tượng chính sách, hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015

05/02/2015 - 08:48 AM

Chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 4/2, các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, HĐND - UBND, Ủy ban MTTQ và các ban, ngành đoàn thể quận Hà Đông đã tổ chức 6 đoàn đi thăm và tặng quà các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tiêu biểu trên địa bàn.

Dịp này, đoàn đã đi thăm và tặng quà mức 800 nghìn đồng/suất tới 116 đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tiêu biểu của 17 phường. Tại đây, các đồng chí lãnh đạo quận đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, hộ nghèo và mong muốn các gia đình tiếp tục thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào của địa phương và chúc các gia đình đón năm mới vui tươi, hạnh phúc. Đoàn cũng yêu cầu chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi, đảm bảo để mọi người, mọi nhà đều có Tết và đón Tết an toàn.

Đ/c Nguyễn Thị Liên (hàng đầu bên phải)- Phó bí Thường trực Quận ủy Hà Đông tặng quà các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo trên địa bàn

Cùng ngày, đoàn đã đi thăm và tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hà Cầu, Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công TP Hà Nội, Trung tâm điều dưỡng người có công số 2 TP Hà Nội, Công ty TNHH Thương binh và người tàn tật 3/2, Hội sản xuất kinh doanh dạy nghề cho người tàn tật TP với tổng giá trị quà tặng của quận và TP là trên 32 triệu đồng.

Nhân dịp bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” quận Hà Đông thống nhất hỗ trợ, tăng quà cho 211 hộ nghèo và 20 hội viên Hội người mù nghèo mối xuất 300 nghìn đồng trên địa bàn quận với tổng số tiền 69 triệu 300 nghìn đồng./.

Huy Thành - Ủy ban MTTQ quận Hà Đông

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020