Quận Hoàng Mai tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020)

25/07/2020 - 03:05 PM
Hoạt động kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020) là hoạt động có ý nghĩa quan trọng nhằm tuyên truyền sâu rộng, nâng cao nhận thức và tổ chức thực hiện đầy đủ các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về chính sách ưu đãi người có công với cách mạng, thông qua đó giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Tổ chức các hoạt động thiết thực kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ thể hiện tình cảm của các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị và các tầng lớp nhân dân đối với việc thực hiện chính sách ưu đãi người có công. Đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” của quận góp phần động viên chăm lo đời sống các gia đình có công với cách mạng.

Nhân dịp này lãnh đạo quận Hoàng Mai tổ chức đoàn thăm hỏi tặng quà các gia đình thương binh, thân nhân liệt sỹ và người có công với cách mạng. Tham gia đoàn có đồng chí Nguyễn Minh Tâm – Phó Bí thư thường trực Quận ủy; đồng chí Phạm Ngọc Tiến - Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; các đồng chí lãnh đạo UBND quận, các phòng, ban ngành đoàn thể quận và phường.
Tại các nơi đến thăm, đoàn đã gửi lời thăm hỏi ân cần, và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách, khẳng định Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời, mong muốn các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công tiếp tục nêu cao, phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tích cực góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp. 
Ủy ban MTTQ quận Hoàng Mai
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020