Triển khai kế hoạch về tổng rà soát việc thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng trên địa bàn quận Hà Đông trong 2 năm 2014-2015

21/05/2014 - 12:03 PM

Chiều 9/5, Uỷ ban MTTQ quận Hà Đông đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tổng rà soát việc thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng trên địa bàn quận trong 2 năm 2014 – 2015. Đồng chí Trần Thanh Bình - Trưởng phòng Chính sách người có công (NCC), Sở LĐTB&XH đã tới dự.

Mục đích của đợt tổng rà soát lần này nhằm thực hiện đầy đủ, nghiêm túc chính sách của  Đảng và Nhà nước đối với NCC với cách mạng, thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc; kịp thời phát hiện và khắc phục những thiếu sót trong việc thực hiện chính sách; tiếp tục tham mưu, đề xuất với Đảng và Nhà nước hoàn thiện chính sách NCC.

 Theo kế hoạch, từ ngày 10/5/2014 đến ngày 15/7/2014, các phường sẽ tiến hành tổng rà soát việc thực hiện chính sách ưu đãi đối với NCC với cách mạng trên địa bàn. Việc rà soát được tập trung vào 7 nhóm đối tượng gồm: Liệt sỹ và thân nhân liệt sỹ, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, người có công giúp đỡ cách mạng, cựu TNXP đã hoàn thành nhiệm vụ trong kháng chiến.

                                                                                   UB MTTQ quận Hà Đông

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020