Xã Thượng Mỗ, huyện Đan Phượng tổ chức Hội thi Trưởng ban Công tác Mặt trận giỏi năm 2023

13/03/2023 - 04:50 PM

          Sáng ngày 12/03/2023, tại hội trường UBND xã Thượng Mỗ, Đan Phượng, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Thượng Mỗ tổ chức Hội thi Trưởng ban Công tác Mặt trận giỏi năm 2023. Đây là đơn vị đầu tiên của huyện Đan Phượng tổ chức Hội thi.
          Tham dự Hội thi có 8 thí sinh đến từ các Ban Công tác Mặt trận của các thôn, cụm dân cư trên địa bàn xã. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: giới thiệu, trắc nghiệm nghiệp vụ công tác Mặt trận và phần thi xử lý tình huống. Các phần thi được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu mang đến hội thi nhiều nội dung phong phú qua đó góp phần tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến vai trò, chức năng, nhiệm vụ và trách nhiệm của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp; vai trò, chức năng, nhiệm vụ của Ban công tác mặt trận ở khu dân cư; những nội dung cơ bản trong các phong trào, cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc phát động...

Phần thi giới thiệu của thí sinh tham dự Hội thi
        Hội thi đã tạo cơ hội để các thí sinh giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, bồi dưỡng nâng cao kỹ năng nghiệp vụ công tác Mặt trận ở cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của Ban công tác mặt trận thôn, cụm dân cư. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 4 giải khuyến khích cho các thí sinh tham dự hội thi.
Đồng chí Phạm Thị Kim Oanh – UVBTV – Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam
huyện Đan Phượng trao giải nhất cho thí sinh
 
Hải Yến

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020