Ủy ban MTTQ quận Long Biên tổ chức học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015

25/03/2015 - 09:02 AM

Sáng ngày 20/3/2015, tại hội trường khu liên cơ trụ sở Quận, Ủy ban MTTQ quận tổ chức học tập, quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2015 tới toàn thể cán bộ Ủy ban MTTQ quận và phường.

Đến dự hội nghị có các đồng chí: Ngô Mạnh Điềm – QUV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận; Trần Thị Hoài Hương - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy và gần 400 đại biểu là các đồng chí trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ quận, phường và các tổ dân phố.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Trần Thị Hoài Hương - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy nêu rõ sự cần thiết, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng thời quán triệt các nội dung của chuyên đề năm 2015 về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với Nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Việc tổ chức học tập chuyên đề năm 2015 về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong hệ thống cán bộ MTTQ các cấp nhằm tạo sự thống nhất cao về nhận thức trong toàn thể đội ngũ cán bộ Mặt trận từ quận đến cơ sở về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, coi đây là công việc thường xuyên hằng ngày, là trách nhiệm cụ thể thiết thân của mọi cán bộ, đảng viên và nhân dân. Đề cao ý thức tự giác tu dưỡng, rèn luyện của mỗi người, nhất là vai trò gương mẫu của cán bộ Mặt trận các cấp từ đó lan tỏa các việc làm tốt, tấm gương tốt trong nhân dân   nhằm mục đích xây dựng vững mạnh khối Đại đoàn kết toàn dân./.

Dương Thị Thìn - Ủy ban MTTQ quận Long Biên

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020